Hljóšiš ķ myrkrinu

Ķ žögninni žegar allt er kyrrlįtt
er tękifęri til sjį hvaš er ķ raun aš gerast
žegar engin sér,heyrir eša finnur
Lķkami žinn veršur dofinn
og žś heyrir hljóšiš ķ myrkrinu

 

Hversu oft hefur mašur veriš ķ hóp žar sem fólk fer aš tala um trśarmįl eša bara mįl sem mašur hefur įkvešnar hugmyndir um og žau sem tala mest hafa svo sterka skošanir sem eru algjörlega ķ skjöni viš žķnar. Ég hef lent nokkrum sinnum ķ žannig ašstęšum og oftast lęt kinka ég bara kollinum og lęt žau mata mig af einhverjum hugmyndum sem žjóna mér ekkert, žannig er ég aš setja olķu į eldinn enn meira og samžykki žar meš skošanir žeirra. Ég hef įkvešiš aš hętta žessu og segja minn sannleika alveg sama hve śtkoman veršur. 
Ég hef ekki mikiš veriš į blogginu hérna enda finnst mér sumt af žessu bloggi sem er hérna ekki rosalega ašlašandi, žar sem fólk gerir ekkert annaš en aš bśa til eitthverja neikvęšni setja sinn pirring til aš gera ašra pirraša og hafa neikvęšna įhrif. Viš veršum aš fara įtta okkur į hvernig viš erum aš hafa įhrif į ašra ķ kringum okkur og į hvaša hįtt, žetta ęttum viš aš kenna ķ skólum! Viš ęttum aš kenna hversu mikinn mįtt viš höfum til aš hafa įhrif į ašra ķ kringum okkur og hvernig viš getum notaš žaš til aš bśa til umhverfi sem žjónar öllum. Žaš er svo rosalega mikiš sem viš getum gert og byrjaš aš gera til aš hafa įhrif į nęstu kynslóš, en ķ stašinn žį kennum viš žeim sömu gildin og sama sagan endurtekur sig.

Hérna er dęmi um fyrirlestur sem ętti kannski aš vera ķ öllum skólum?

 

>

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Steinunn Helga Siguršardóttir

mikiš er gaman aš sjį žig aftur ! žaš er svo mikilvęgt aš koma meš žaš góša og bjarta inn ķ neikvęšar umręšur, žess vegna held ég įfram į blogginu ! žaš bjarta vinnur, ef viš komum meš žaš.

Žetta er frįbęr fyrirlestur, takk fyrir žaš.

Blessi žig kęriLśšvķk

steina 

Steinunn Helga Siguršardóttir, 25.3.2008 kl. 13:25

2 Smįmynd: Vilborg Eggertsdóttir

Ęšislegt aš sjį žig aftur!

Takk fyrir fyrirlesturinn, -  meirihįttar! Just a thing!

og jį, jöršum gömlu gildin ........

Vilborg Eggertsdóttir, 28.3.2008 kl. 00:35

3 Smįmynd: E.R Gunnlaugs

gott aš sjį žig aftur, :)

E.R Gunnlaugs, 1.4.2008 kl. 17:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband