Sambönd

Sambönd er eitt žaš mikilvęgasta ķ okkar lķfi, mašurinn er rosalega flókiš fyrirbęri žvķ hann į alls konnar tegundur af samböndum, önnur dżr hafa bara oftast eitt samband og žaš er samband móšur og afkvęmis.
Sambönd flokkast oftast eftir žvķ hvernig įst viš höfum fyrir ašra, viš erum meš fjölskylduįst, vinaįst og rómantķskriįst. Stundum viršist žetta flękjast fyrir okkar og vinaįst veršur aš rómantķskriįst og rómantķskriįst veršur aš vinaįst og žį breytist allt.
Fyrir mér er hin eina og sanna įst sś sem er elskuš įn skilyrša, eins og móšir til barns, móširinn myndi ekki fara frį barninu ef žaš gerir einhver mistök žaš vęri bara ekki til ķ hennar heimi. Ef viš pęlum ķ žessu, móširin er til žess aš elska og veita barninu žaš besta uppeldi og hśn getur veitt žaš er alveg sama hvaš myndi gerast hśn myndi alltaf elska barniš.
Ok, hvaš myndi gerast ef viš myndum elska hvort annaš svona?
Hvenęr breytumst viš śr žvķ aš vera saklaust barn sem allir horfa į og dįst yfir ķ aš vera bara einhver...
Hafi žiš ekki veriš ķ barnaafmęli žar sem fólk bara situr og horfir į börnin og brosir žaš varla talar saman eina sem žaš gerir er aš dįst aš börnunum og reynir aš hjįlpa žvķ ef žaš er ķ vanda eša veitir žvķ athygli žegar žaš vill fį žaš.
Hvenęr var įst svona flókin? Hefur Hollywood brenglaš fyrir okkur įstinni? Ég hef alveg tekiš žįtt ķ žessu og horft į myndir og ķmyndaš mér aš žetta gęti veriš ég, sį sem vęri aš hitta hina einu sönnu missa hana kannski ķ smį tķma en nį henni alltaf tilbaka meš aš hlaupa eftir henni į flugvelli.
Įst er ekki flokiš fyrirbęri en viš viljum gera hana aš žvķ til aš halda įkvešnu drama ķ okkar lķfi, viš viljum taka žįtt ķ leikjum sem verša ķ kringum "įst" og eins og allt annaš ķ lķfinu viljum viš vinna hina eša réttara sagt ekki lenda ķ hópnum žar sem fólk er ekki ķ sambandi(losers, eša žeir sem tapa alltaf öšrum).

Afhverju ętli žaš sé aš viš afmörkum okkur eftir hvort mašur sé karlmašur eša kvenmašur, žeir sem spinna best ķ kringum leikinn semja bestu strategķurnar fyrir hvort lišiš og karllišiš žarf aš spila svona og kvennliši žarf aš verjast svona. Er žetta sem viš viljum? Er engin(n) oršin žreyttur į žessu? Jś reyndar žaš er til žaš fólk sem nennir ekki aš vera ķ žessu og žannig fólk er aš birtast ę oftar og segja:
"Hęttiš žessum leikjum, veriš žiš sjįlf og eins einlęg og žiš getiš!"
En žį heyrist ķ leikurum, "Shķķit nei žį er ég bara nakinn meš tilfinningar mķnar fyrir framan einhvern ókunnan, sķšan er fķnt aš hafa nokkur spil ķ hendi žannig ég get kannski dregiš einhvern ašeins lengur mešan ég kannski kanna annan!"

Ég er ekki aš segja aš einhver ętti aš segja: "Ég elska žig" į fyrsta stefnumóti (Hollywood er bśiš aš eyšileggja žetta orš og gefa žvķ įkvešnu žżšingu sem žżšir ég vil giftast žér og eignast meš žér 10 börn), žį er samt hęgt aš koma žvķ til skila aš žś hafir žótt gaman aš eiga samskipti saman og aš viljir endurtaka leikinn. (Ekki žetta hringja eftir 3 daga!!)
Einnig ętti mašur aš vera eins einlęgur og segja aš žetta er ekki aš virka og viš erum greinilega ekki į sömu blašsķšu.

Ég hef oršiš vitna į žvķ žegar tvęr manneskjur sem žóttu gaman aš hvoru öšru og voru aš hittast, hęttu aš hittast eftir misskilning žar sem bęšu bara bišu eftir aš annaš žeirra įtti aš hafa samband, žar sem hinn hafši kannski sent sms sķšast og hinn hafši hringt fyrir tveimur dögum sķšar og žį er komiš af hinu aš hafa samband..... ég verš ruglašur!

En žį kem ég aš spurningunni sem ég spurši įšan, hvaš myndi gerast ef viš myndum elska hvort annaš skilyršislaust? Ég tel mig halda aš žaš sé til verur sem gera žetta og hvort žęr séu hérna į jöršinni eša annars stašar veit ég ekki en žaš er kannski eitthvaš sem mašurinn mun aldrei geta gert, žar sem hann er svo stutt kominn ķ andlegum žroska. Viš höfum nįš miklum įrangri ķ vķsundum og tęknin er aš verša skuggaleg en samt erum viš komin svo stutt ķ andlegum žroska... ok žetta er efni ķ ašra fęrslu žara segja vķsindin vs andleg žroskun.

Ef žś ert ķ sambandi og žér finnst bara žęginlegt vera ķ žvķ og ķ rauninni ertu bara ķ sambandi en ekki aš upplifa žaš žį veršuru aš gera eitthvaš, žetta er ekki aš virka fyrir žig, talašu viš žann sem žś ert meš įšur en žaš veršur um seinan!

Įst og frišur meš ykkur öllum


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband