Ég er hér!

Ég er ennžį hér hef bara ekki komist ķ aš sitjast nišur og skrifa nišur mķnar hugsanir žaš er żmislegt ķ gangi ķ mķnu lķfi eins og er. Stundum er ég aš hugsa rosalega mikiš og langar aš koma žvķ nišur bloggiš mitt en svo er eins og žaš hverfur einhvern veginn og ég nę ekki aš koma žvķ almennlega nišur. Žannig ég vona aš žiš hafiš ekki gefist upp af mér og žiš sem ennžį komiš og heimsękiš mig žį vona aš žiš haldiš žvķ įfram. Mig hefur samt alltaf langaš aš persónugera žessa sķšu enn meira hśn er ekkert vošalega spennandi verš ég aš segja :) 

Framhald seinna! :) 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vilborg Eggertsdóttir

Heyršu Lśšvķk, - žarft ekkert aš afsaka žig, žarft ekki aš standa undir neinum vęntingum - leyfšu žér bara aš - vera - . Žegar žig langar aš koma einhverju į framfęri eša ert ķ stuši til žess, žį gerir žś žaš - eša ekki. - enginn er eins og žś, - žaš er mįliš!

Vilborg Eggertsdóttir, 24.9.2007 kl. 02:45

2 identicon

Mįliš er bara aš skrifa létt punkta.. žurfa nś ekkert aš meika neinn sens... ;)

Maggi Magg (IP-tala skrįš) 27.9.2007 kl. 13:20

3 Smįmynd: Steinunn Helga Siguršardóttir

sammįla vilborgu.

žaš er svo margt aš gera, žetta į ekki aš vera plikt.

Fallegan sunnudag til žin

AlheimsLjós til žķn lķka

Steina

Steinunn Helga Siguršardóttir, 30.9.2007 kl. 05:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband