Hęttum žessu nöldri!

Ég er oršinn hyper nśna verš ég aš segja žvķ klukkan er aš verša 11 og ég er ekkert syfjašur žrįtt fyrir aš hafa ekki drukkiš kaffi nś veit ég hvernig žaš er aš vera svoldiš aktķfur žvķ ég er mjög róleg manneskja yfirhöfuš stundum kannski of rólegur. Ég er aš vakna snemma į morgnana til aš fara ķ ręktina og koma mér ķ lķkamlegt form ég veit ekki hvaš ég er aš gera fyrir mitt andlega form žaš mį samt segja aš ég meigi vera duglegri į žvķ sviši en ég reyni aš lesa til aš fį andlega nęringu. Ég verš aš segja aš sumt fólk hérna į moggabloggi gera ekkert annaš en aš hneykslast og blogga oftast bara um einhverjar fréttir žar sem žaš er alveg rosalega neikvętt ég segi bara er ekki nóg aš hafa fréttir sem eru neikvęšar, žurfum viš aš krydda žetta svona? Og hvaš ef žiš eru ósįtt meš eitthvaš? Hvaš ętli žiš aš gera ķ žvķ? Bara nöldra og svo halda įfram ķ ykkar rśtķnu lķfi eša viljiš žiš breyta einhverju? Ef žiš ętliš aš gera eitthvaš žį veršiš žiš aš byrja hjį ykkur sjįlfum og svo endurspegla, svo eru žessar fréttir bara į 2. vķddar svišinu žara segja žetta kemur bara į blaš frį einni manneskju sem skrifar ekki HELMing af allri sögunni viš veršum aš fara sjį žaš aš žaš er alltaf sögur į bakviš fólk sem kemur aldrei fram ķ svona 5 lķna fréttum, ętlum viš ķ raun aš lįta 5 til 6 lķnu fréttum aš hafa įhrif okkur meš žvķ aš endurvarpa neikvęšinni ennžį meira meš nöldri og leišindum? Ég verš aš fį aš pśsta aaaašeins....

Viš skulum einbeita aš okkur žaš sem viš viljum gera og endurspegla žaš, viš skulum koma meš fleiri jįkvęšar fréttir og meš žvķ breytum viš umhverfinu okkar žetta vitum viš öll, jįkvęš gagnrżni er alltaf best viš veršum aš passa okkur aš festa ekki vķsiputtanum į enninu į fólki og festa honum į brjóstinu okkar og spurja okkur HVAŠ GET ÉG GERT? HVAŠ VIRKAR og HVAŠ VIRKAR EKKI? Ég į til aš verša aš dómara lķka įn žess aš taka eftir žvķ og stundum žegar ég verš žannig hugsa ég eftir į... Afhverju var ég aš segja žetta? Hvaš gefur mér rétt til aš dęma fólk įn žess aš vita alla söguna? Hvaš get ég gert til aš vera jįkvęšri?

Stoppum viš įšur en viš rjśkum, hugsum ašeins um heildarmyndina en ekki žaš sem stendur į einu blaši eša vefsķšu, öndum hęgt og rólega śt og inn og verum mešvituš um hvaš viš erum aš segja og įstęšunni fyrir žvķ.

Įętlun mķn er aš vera jįkvęšur hvert skipti sem ég er neikvęšur ég ętla aš jafna žaš śt og jafnvel reyna bęta viš allri neikvęšni minni meš meiri jįkvęšini, ég ętla mér aš vera rólegur įšur en ég finn eitthvaš ķ mér öskra og įšur en ég brżst śt ķ ofsareiši. Ég ętla mér ekki aš dęma ašra žrįtt fyrir aš žeir gera eitthvaš af sér og žaš stendur į blaši įn žess aš fį sögu žeirra, ég ętla ekki aš dęma ašra eftir śtliti og hvaš žeir gera. Og fyrst og fremst ętla ég ekki aš dęma SJĮLFAN MIG!

 Žetta er lķtiš skref og erfitt en žaš er hęgt aš mastera žaš meš žolinmęši og sjįlfsaga.

Hafiš žaš gott og jįkvętt :)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Steinunn Helga Siguršardóttir

fęrsla frį mķnu hjarta, gangi žérl vel, og mér lķka.

Ljós til žķn

steina 

Steinunn Helga Siguršardóttir, 27.6.2007 kl. 19:58

2 Smįmynd: Katrķn Snęhólm Baldursdóttir

HINN UPPRISNI MEISTARI KŚTŚMI                         Śtsending frį Jóhannesarborg       HIN ĮRLEGA MIŠLUN UM HAUSTJAFNDĘGUR – MEISTARAVĶGSLA      INN Ķ HIŠ HEILAGA RĮŠ SANNLEIKANS                  Mišlaš gegnum Michelle Eloff 21. mars 2007 Athugašu aš lestur žessara upplżsinga mun hafa įhrif į žig.  Žś veršur į kraftmikinn hįtt tengd/ur viš uppsprettu Mišlunarinnar, og svipuš framžróun veršur gerš aušveldari fyrir žig.  Žaš er ekki nįkvęmlega eins og aš vera ķ nįvist Mišlunarmeistarans, samt eru įhrifin jafn mikil.  Ekki binda žig of mikiš viš tķmamörk sem eru sett žeim sem tóku žįtt ķ śtsendingunni/mišluninni.  Žś veršur leidd/ur ķ gegnum svipaša reynslu sem mun haldast ķ hendur viš žķna gušdómlegu įętlun, tķmasetningar og markmiš.  Allar spurningar og svör frį samkomunni hafa veriš varšveitt, žar sem okkur finnst aš svörin hafi lķka skipt miklu mįli fyrir žį sem lesa žetta.  ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Ég er Kśtśmi og ég kem fram į geislum kęrleika og visku, til žess aš heilsa ykkur öllum į žessum tķma, og til žess aš fęra ykkur blessun frišsęldar, frišar, heilunar og jafnvęgis.  Komiš žiš sęl öll mķn įstkęru.  Žaš er meš mikilli gleši og įnęgju ķ hjörtum okkar aš viš fįum aš koma saman ķ dag, viš varšveitum ykkur ķ hjarta Krists og žiš eruš örugg ķ höndum Gušs.  Įstkęru, samkoman ķ dag bošar ykkur dżpri skilning į hlutverki ykkar sem sįlar sem leikur hlutverk ķ mannlegri tilveru.  Öll ykkar, og žeir sem žiš žekkiš, hafa lent ķ ašstęšum sem žvinga sannleikann upp į yfirboršiš.  Ķ mörg įr hafiš žiš veriš vernduš og leidd įleišis svo žiš fariš ķ įkvešnar įttir, til žess aš kynnast sérstökum mįlefnum. Samt sem įšur, vegna ótta egósins, sem er ešlilegt įstand žegar litiš er til nśtķšar og nżlišins tķma, sérstaklega vanmįttur egósins til žess aš treysta žvķ aš žaš verši styrkt og verndaš į leiš sinni til gušdómsins og kröftugustu birtingu žess, hins įreišanlega sjįlfs. Vegna žessa hafa allir ķ kringum ykkur, og žiš sjįlf, skapaš żmsa reynslu sķšustu 24 mįnuši, sem hefur į sérstökum stundum virkilega skelft ykkur meira en orš fį lżst.  Allar ašstęšur hafa upplżst į marga vegu og veriš til žess geršar aš upplżsa og opna upp į gįtt leišina aš žessum kröftuga hluta af ykkur.  Sum ykkar hafa upplifaš žetta meš žvķ aš brjóta upp sambönd og enda žau eša meš žvķ aš ganga ķ gegnum miklar įskoranir.  Sum ykkar eruš ķ, og hafa veriš ķ, ašstęšum sem hafa meš frama ykkar aš gera, og hafa gjörsamlega eytt lķfskraftinum śr ykkur, og žiš hafiš fundiš alla įstrķšu og innblįstur deyja innra meš ykkur. Önnur ykkar hafa upplifaš ferli hins lķkamlega dauša ķ umhverfi ykkar, missi og/eša skort.  Allt žetta hefur skapaš breytingar.  Nś er žaš žitt aš višurkenna ašstęšurnar, sem žżšir aš meštaka žaš meš fullri mešvitund žinni allt sem er aš gerast hér og nś, - og lęra af ašstęšum.  Fyrir nokkrum mįnušum talaši ég um orkuna sem felst ķ afneitun og hvernig ekkert ykkar mun vera fęrt um aš leika afneitunar/höfnunarleiki lengur.  Žaš er hvergi hęgt aš fela sig og žaš er ekkert sem mun verša fališ mjög lengi.  Žaš, mķn įstkęru, er ekki einföld fullyršing, heldur stašreynd, - veruleiki.  Allar ķmyndanir, lygar, svik og prettir verša afhjśpašir, įn tillits til ašstęšnanna sem munu fylgja ķ kjölfariš.  Įstęšan fyrir žvķ aš viš segjum ykkur žetta er vegna žess aš hverri einustu sįl hefur veriš gefiš tękifęriš til žess aš ganga fullkomlega inn ķ žaš aš višurkenna žaš sem er, til žess aš skoša hvaša leiki lķfiš hefur fęrt žeim, og višurkenna aš žeir eru aš leika žessa leiki, žrįtt fyrir allt sem lķfiš hefur upp į aš bjóša,

  • skilabošin, tįknin, leišarmerkin sem eru svo skżr, augljós og stundum rekin upp ķ andlitiš į ykkur, eins og sum ykkar segja, - samt kjósiš žiš aš snśa blinda auganu aš, og daufa eyranu.
 Mķn įstkęru, žetta er žaš sem nśtķminn, haustjafndęgur, fęrir ykkur.  Marsorkan kemur fram, miskunnarlaus um leiš og hśn hefur ķ heišri öll įköll um frelsi.  Hśn heyrir bęnir ykkar sem vilja losna viš žaš sem vegur svo žungt į heršunum, hśn sverfur ķ gegnum ķmyndanir ykkar, og žessi orka sem er eins og hvirfilvindur skilur ykkur oft eftir skjįlfandi į beinunum.  Samt er žaš sem eftir situr, žaš sem žessi orka skilur eftir hjį ykkur og opinberar, algjörlega virši erfišleikanna og sįrsaukans, lķkamlega og tilfinningalega og allavega, vegna žess aš léttleikinn, tilfinningin um frelsi og friš sem žiš upplifiš eftir į, er gjöf til ykkar. Haustjafndęgur fęra ykkur ašrar orkutegundir.  Orku myrkvans, sem er orkan sem fer djśpt innra meš ykkur.  Viš köllum žennan tķma Sįlarmyrkvun, žaš er tķmi dimmrar nętur ķ sįlum ykkar.  Tķminn žegar sįlin er falin ķ skuggum ótta žķns, sektar, reiši, žvķ sem žś vilt ekki taka į og allra neikvęšra tilfinninga žinna og sjįlfsblekkinga.  Žessi orka żtir žér kröftuglega nišur ķ žaš sem žś žarft aš skoša og neyšir žig til žes aš sjį og višurkenna žaš sem žś hefur skapaš.  Sżnir žér aš ķ gegnum žitt hlutverk į žessari plįnetu hefur žś įtt aš vaxa ķ öllum ašstęšum og leyfa breytingar.  Eitt af žvķ sem er dapurlegast fyrir okkur aš horfa į, er žaš žegar "örlagaenglar", žeir sem gegna mikilvęgu hlutverki į jöršinni, eru dęmdir, ofsóttir, ręgšir, velt upp śr tjöru og fišri, hafnaš og stundum algjörlega śtskśfaš fyrir žaš eitt aš vera "örlagaenglar".  Allir sem hafa komiš inn ķ lķf žitt og snśiš žvķ į hvolf, eša skiliš žig eftir skjįlfandi, nišurlęgša/n eša berskjaldaša/n hafa veriš "örlagaenglar" aš heišra nęrveru žķna. Hefur žś višurkennt hlutverk žeirra og hlutverk žitt sem dró žessa persónu inn ķ lķf žitt?Eša ertu reiš/ur og berandi byrši, eša žaš sem er jafnvel verra, ertu aš slśšra um žessar persónur og mįla żkta mynd af žeim, handa öšrum? Öll ykkar, og allir sem munu heyra žessi orš og lesa ķ framtķšinni, verša nś aš skilja aš žar sem žiš eruš nś stödd į ykkar leiš, aš hśn er miskunnarlaus žegar kemur aš žvķ aš meštaka gömul, mešvirk hegšunarmunstur, višbrögš og alla ašra fleti į egómišašri hegšun.  Viš erum ekki aš tala um raunverulegan ótta viš žaš sem fók į eftir aš yfirstķga, eša įskoranir sem fólk er aš takast į viš ķ formi żmissa hindrana og mun ryšja śr vegi öllu žvķ sem hefur stašiš ķ vegi fyrir žvķ aš žiš sjįiš ljósiš ykkar, styrk og markmiš.  Viš erum aš tala um alla žį sem hafa meš fullri mešvitund og sjįlfviljugir, tekiš žįtt ķ svoköllušum dramaleikjum/leikritum, hvers konar egótengdum dómum um ašra, og žaš į hvaša leiš ašrir eru, hvaša trśarbrögš žeir ašhyllast, traust, val žeirra um hverjir žeir eru, meš hverjum žeir vilja vera, eša hvaš žeir kjósa aš gera viš lķf sitt.  Ekkert ykkar, og žegar ég segi ekkert ykkar, į ég viš alla ašra en kosna "Law Givers og Law Keepers", hefur rétt eša vald til žess aš dęma, benda į, tala neikvętt eša slśšra um ašra,
  • vegna žess aš ekkert ykkar hefur nokkru sinni veriš eitt andartak ķ žeirra sporum.
 Fyrir mörgum, mörgum mįnušum talaši ég um aš rógburšur vęri allra svartasti galdurinn ķ tilverunni.  Vitiš žiš aš rógburšur takmarkast ekki viš žaš aš tala um drama og uppįkomur ķ annarra manna lķfi, heldur nęr lķka yfir žaš hvernig žiš slśšriš um ykkur sjįlf, og žaš sem viš eigum viš meš žvķ er žaš hvernig žiš tališ į neikvęšan hįtt um ykkur sjįlf.  Hvernig žiš grafiš sjįlf ykkur nišur inn į milli annarra.   Žaš er ein tegund rógburšar, sérstaklega žegar žiš tališ stöšugt viš meira en 3 persónur um hvaš žaš er sem žiš eigiš ķ erfišleikum meš, ķ sambandi viš ykkur sjįlf.  Žiš svķkiš innra barniš ykkar, unglingssjįlfiš ykkar og öll sęrš sviš tilveru ykkar.  Žiš slśšriš um žau, žiš beriš į torg veikleikana, óttann, vališ sem žiš įttuš į sérstökum tķmapunktum ķ lķfi ykkar; og mķn įstkęru, geriš žaš fyrir mig aš hafa ķ huga aš žaš sem ég segi nśna į algjörlega viš um allar ašstęšur sem snśast um slśšur og žaš aš tala neikvętt um manneskju eša fólk:  Žiš voruš ekki ķ sporum žessa fólks į žeim tķma sem įkvaršanir voru teknar, gripiš var til ašgerša eša orš voru töluš.  Ef žiš voruš ekki žar, žį kemur ykkur mįliš ekki viš.  Ef žiš voruš ekki vitni aš žeim oršum sem voru töluš, eša hvaš żtti undir vissa įkvöršun; hvaš varš til žess aš gripiš var til ašgerša, žį hafiš žiš engan rétt til žess aš fella dóma, eša lķta į žann sem ykkur finnst aš hafi ekki breytt rétt, eša hvaša merkimiša žiš viljiš gefa žeim, - meš fordóma ķ augum ykkar eša hjarta, af žvķ žiš voruš ekki višstödd.  Og fulloršinssjįlfiš ykkar var ekki meš fullri mešvitund žegar innra barniš ykkar eša unglingssjįlfiš ykkar fór ķ gegnum hvaš sem žaš var sem barniš eša unglingurinn gerši.  Žannig aš viš meistarar ljóssins, segjum ykkur nśna aš til žess aš vera hluti af hinu heilaga rįši sannleikans (the Sacred Council of Truth) eigiš žiš aš hętta NŚNA og ALDREI AFTUR tala ķ neikvęšni um ykkur sjįlf né ašra. ALDREI NOKKURN TĶMA lyfta fingri og benda ķ dómhörku į nokkurt sviš ķ tilveru žinni eša annara, vegna žess aš orkan sem žś skapar er EYŠILEGGJANDI! Hśn er ekki ķ samręmi viš lögin um réttar ašgeršar, žess vegna ert žś aš BRJÓTA LÖGMĮLIŠ og žś veršur aš taka įbyrgš į žvķ. Viš sögšum fyrir mörgum kennslustundum, aš žaš er enginn skaši skešur žegar žiš tališ viš einhvern sem žiš treystiš, rįšgjafa eša sįlfręšing, um žaš sem ykkur liggur žungt į hjarta eša žaš sem veldur ykkur žjįningum og sįrsauka, - ķ hvert skipti er kveikt į kerti fyrir ykkur og viškomandi fęr ljós meistaranna eša annarra sem vinna meš persónunni, til žess aš breyta žessari orku og fęra heilun til viškomandi persónu og ašstęšnanna. Samt sem įšur, žegar žiš hangiš į neikvęšni ašstęšnanna og bendiš fingri į ykkur og ašra, žį eruš žiš ekki aš heila, žiš eruš aš SKEMMA! Žiš brjótiš nišur allt sem žiš hafiš fullvissaš sjįlf ykkur um aš žiš séuš aš skapa! Og ég bęti viš, žaš sem viš höfum tekiš eftir hjį einstaklingum, aš žeir fullvissa sjįlfa sig um aš žeir séu ekki aš gera neitt rangt meš žvķ aš tala um mistök sķn viš marga ašra eša tala um mistök annarra, vegna žess aš innra meš žeim finnst žeim žetta réttlętanlegt kannski vegna žess aš žeim lķkar ekki sjįlfum vel viš manneskjuna, eša um afbrżšisemi, öfund eša ótta er aš ręša, - eša einfaldlega vegna žess aš žeir eru sjįlfir fullvissir um aš žeir hafi rétt til žess aš dęma vegna žess aš žeir eru vinir eša heilarar……….. Žetta er EKKI ķ samręmi viš lögin/lögmįliš um réttar ašgeršir. Žegar stöšugt er klifaš į sömu ašstęšunum, žegar sama fólkiš er stöšugt dęmt į beittan hįtt, er innra barniš ykkar, unglingssjįlfiš ykkar og öll önnur sęrš sviš tilveru ykkar afhjśpuš og nišurlęgš.  Žess vegna segjum viš:  HĘTTIŠ! Žiš skuliš segja hverri einustu manneskju sem žiš vinniš meš, tališ viš, eruš ķ félagsskap meš eša ķ nįnum kynnum viš, aš žaš eru afar öflugir orkustraumar ķ spilinu į plįnetunni ykkar nśna.  Žaš eru mjög ströng lög sem rįša réttum ašgeršum į plįnetunni ykkar, og ljósberum (light workers) er gefinn enn minni tķmi til žess aš leika fórnarlömb og aš vera ķ endalausu įstandi sjįlfsvorkunnar.  Segjum aš žiš hafiš unniš ykkur śt śr vellķšunarmörkunum ykkar, allri sjįlfsmešaumkun og vorkunn, mešvitund um fįtękt, skilyrtum kęrleika og öllum hinum neikvęšu višhorfunum og mešvirkninni sem fylgir.  Žiš hafiš veriš ósveigjanleg ķ višleitni ykkar til žess aš öšlast upprisuįstand, sem er orš sem svo mörg ykkar elska aš nota, en ķ raun hafiš mjög lķtinn skilning į hvaš žżšir.  Og ég, Kśtśmi, kem fram fyrir ykkur ķ dag og meš mér eru 244 meistarar śr Grand Council of Truth of the Great Brotherhood of Light, og viš horfum į hvern einasta ljósbera į plįnetunni og segjum ykkur nśna aš ef žaš er virkilega ętlun ykkar aš vinna meš lögmįlum upprisu, lögmįlum um réttar ašgeršir, og verša frjįlsar og frelsašar sįlir, elska skilyršislaust, lifa ķ friši og alsęlu, žį HUNSKIST ŚR DÓMARASĘTINU OG BYRJIŠ AŠ LIFA ŽANNIG!  Ég, Kśtśmi, höfuš upprisuverkefnisins sem Lord Maitreya hóf fyrir mörgum öldum, stend nś į krossgötum ķ sambandi viš marga ljósbera, og ég hef mešferšis ķ dag algjöran styrk hins gullna geisla. Žessi orka, žessi skilaboš sem ég fęri ykkur, eru ekki takmörkuš viš žau ykkar sem heyra žetta, žiš eruš stödd hér ķ lķkama til žess aš hlusta į orš mķn, en žetta į viš ALLAR manneskjur į plįnetunni sem hafa vališ aš vakna……….Og ég get notaš oršiš "fjįrinn" eins mikiš og ég vil, vegna žess aš margt sem hefur gengiš į hefur ekki veriš ķ anda Gušs! Ef ykkur er alvara meš leiš ykkar, ef žiš takiš ferš ykkar af alvöru, feršina sem žiš hafiš vališ aš fara…….Ef žiš eruš einlęg ķ heiti ykkar viš ykkur sjįlf, viš sįlir ykkar, anda ykkar og žess vegna heit ykkar viš föšur/móšur Guš, ŽĮ HĘTTIŠ ALLRI VITLEYSU, HĘTTIŠ BULLINU! Ég, Kśtśmi, mun ekki lengur žola nokkuš af žessum vef neikvęšninnar, į nokkurn hįtt, žaš sem stendur į milli žeirra sem žjóna į leiš ljóssins og žeirra sem įkalla meistara ljóssins og bišja um ašstoš viš upprisu.  Ef ŽETTA er žaš sem žś ķ raun kallar į, žį STATTU UPP Ķ VALDI ŽĶNU, NŚNA!!!  Og žś tekur įbyrgš į žvķ sem žś hefur bešiš um! Miskunnarleysi mitt birtist ķ orku sem ég kem ekki oft meš.  En ég kem meš žessa orku ķ dag til allrar plįnetunnar.  Til žess aš žiš heyriš aš andi hefur einnig mörk.  Og žessi mörk eru nś komin į og verša hjį ykkur.  Og hver einasta sįl, hvort sem hśn er ljósberi eša ekki, sem velur aš stķga yfir žessi mörk og halda įfram aš leika leiki dökka bręšralagsins, - žaš er best aš hver sįl velji fyrir sig og įkveši hverjum hśn ętlar aš žjóna! ŽAŠ VERŠUR EKKERT MIŠJUMOŠ LENGUR LJÓSBERAR!  ŽAŠ FĘR ENGINN AŠ SITJA Į VARAMANNABEKKNUM LENGUR!Žaš veršur ekkert " ķ dag hlusta ég į Guš og ég ętla aš elska sjįlfa/n mig og į morgun….." hiš gagnstęša. Žessi togstreita fęr ekki lengur aš višgangast. En ef žaš er žaš sem žś velur, žį geršu okkur öllum greiša og faršu til baka inn į lęgri sviš og leiktu leikina žķna žar. Ekki įkalla žjóna ljóssins inn ķ sjśklega leiki žķna, inn ķ egótengd slagsmįl, slśšur, baktal og rógburš. ŽEIM LEIK ER LOKIŠ. Og viš höfum žaš į blikkandi risaskjį yfir heimi ykkar ķ dag:  LEIKNUM ER LOKIŠ!Ķ dag lżkur žvķ öllu. Hinir 244 mešlimir ķ Grand Council of Truth of the Great Brotherhood of Light bįšu um žessa samkomu hér ķ dag.  Žvķ į ekki aš taka af léttśš.  Oftast komum viš til žess aš fęra ykkur skilaboš um léttleika, kęrleika og umvefjum ykkur öll hįrri orku, kennum ykkur orš og kennsluašferšir; samt gangiš žiš burtu frį kennslunni og fariš aš dęma, byrjiš aš slśšra, ręgja, gagnrżna ykkur sjįlf, hafna ykkur sjįlfum, og sjįlfshatriš byrjar upp į nżtt.  Žiš eruš enn ekki ķ jafnvęgi.  Hér er ekki um aš ręša meiri umhyggju og kęrleika ķ garš sjįlfsins, en žaš er af tękifęrissinnašri gagnrżni og dómhörku!  Žetta er ennžį öfugt! Og ég lęt heyra ķ mér ķ dag, sem meistarinn sem tók viš af Lord Maitreya, vegna žess aš ég er įbyrgur fyrir žvķ sem mķnir innvķgšu, lęrisveinar mķnir og upprisunįmsmenn skapa.  Tķminn er lišinn og žau ykkar sem eru hér ķ dag og heyra orš mķn, - žaš er įstęša fyrir žvķ aš žiš eruš hér, žvķ žiš eruš žau sem geta byrjaš aš breiša śt žessi skilaboš eins hratt og hęgt er; og jį, segiš žeim öllum aš KŚTŚMI SÉ FOKREIŠUR žvķ ég er žaš!  Ljósberar um allan heim rétta upp hendur segjandi:  Hvers vegna ég, hvers vegna kom žetta fyrir mig?  Hvaš hef ég gert?LĶTTU Į ŽAŠ SEM ATHYGLI ŽĶN BEINIST AŠ!  Haust į sušurhveli jaršar fęrist inn ķ vetur žinn og žetta er mjög dżrmętur tķmi til žess aš skoša žaš sem er innra meš žér.  Įrarnir sem enn bśa djśpt innra meš žér og hafa fóšraš reiši žķna, afbrżšisemi, öfund eša hvaš sem žaš er, - KAFAŠU TIL BOTNS Ķ ŽVĶ!  Hęttu aš tala viš alla um žaš og GERŠU eitthvaš ķ mįlunum.  TAKTU ĮBYRGŠ og ekki segja viš mig:  Ó Kśtśmi, ég tek įbyrgš svo hvaš viltu meira frį mér? ŽAŠ SEM ÉG VIL FĮ FRĮ ŽÉR ER AŠEINS ŽAŠ SEM SĮL ŽĶN VILL FĮ FRĮ ŽÉR.Og žaš sem sįl žķn vill fį frį žér er aš žś NEMIR STAŠAR og snśir frį öllu žvķ sem er umhverfis žig og utan viš žig. Aš žś leysir sjįlfa/n žig frį öllu žvķ fólki sem žś ert hįš/ur, öllum žessum samböndum og litlu dramaleikjum sem žś hefur į svo fallegan hįtt skapaš žegar žś kemur saman įsamt öšrum og slśšrar og bendir fingri og dęmir…………ekkert af žessu gerir neitt gott. Alltaf žegar žś gerir eitthvaš af žessu, ertu aš leika žér ķ leikjum žrišju vķddarinnar. Žś ert ķ gušlegum veruleika, einfalt og skżrt tķmabil.Og žess vegna segi ég žér, žś hefur ekki minnstu hugmynd um hvaš upprisa žżšir eša hvaš žaš žżšir aš vera upprisinn meistari, eša hvaš žaš felur ķ sér aš ganga leišina til upprisu; eša hvaš žaš žżšir aš helga sig heilun og verša eitt meš Guši!  Žś veist žaš ekki, vegna žess aš ef žś vissir žaš myndiršu ekki taka žįtt ķ bullinu eins og žś gerir.  Žś myndir ekki leika žį leiki sem žś tekur žįtt ķ.  Žś myndir ekki dęma vini žķna.  Žś myndir ekki dęma fólk sem er styttra komiš en žś.  Og žaš sem er mikilvęgast af öllu, žś myndir HĘTTA aš dęma sjįlfa/n žig, vegna žess aš žaš er stęrsta eyšileggingin sem žś gerir! Viš erum alltaf nįlęg eins og viš höfum veriš, og žaš er lögmįl aš viš svörum hverju einasta kalli, vegna žess aš viš höfum unniš sjįlfum okkur og Guši žaš heit. Žegar žiš kalliš, komum viš, viš fęrum hjįlpina, skilabošin, fólkiš, ašstęšurnar, og žį skiptir ekki mįli hversu afgerandi žęr geta veriš. En žiš skiljiš samt ekki neitt! Svo viš spyrjum: Hvaš viljiš žiš fį frį okkur? Hvaš viljiš žiš mannfólkiš fį frį englunum, upprisnum meisturum og öšrum Gušum/Gyšjum og verum sem eru til alls stašar? Hvaš viljiš žiš fį frį okkur? Vegna žess aš eftir žvķ sem viš vitum best, erum viš aš gera allt sem žiš hafiš bešiš um…….. En žaš er aldrei nógu gott fyrir ykkur………af žvķ aš žiš eruš svo upptekin viš aš svamla ķ neikvęšninni! Žiš eruš of upptekin viš aš einblķna į žaš sem er RANGT og į allar litlar misfellur sem žiš komiš auga į. Žiš eruš svo upptekin viš aš einblķna į gamalt óréttlęti eša mistök sem žiš geršuš eša eftirsjį eftir einhverju, aš hugsa um hvaš einhver gerši ykkur ķ gęr, eša fyrir įri eša fyrir 50 įrum, aš žiš sjįiš ekki hvaš žiš hafiš!  Svo lengi sem eftirsjį dvelur ķ hjörtum ykkar, eftir einhverju ķ lķfi ykkar eša einhverri manneskju MUNUŠ ŽIŠ EKKI öšlast upprisuįstand.  Svo lengi sem afbrżšisemi eša öfund er ķ hjörtum ykkar MUNIŠ ŽIŠ ALDREI öšlast upprisuįstand.  Svo lengi sem žiš kjósiš aš staldra viš ķ egómišušum athöfnum žrišju vķddarinnar, žį legg ég til aš žiš lįtiš fara vel um ykkur žar, vegna žess aš ég get sagt ykkur žęr fréttir aš žiš munuš koma aftur til žess aš vera žar mikiš lengur. Nś er góšur tķmi fyrir ykkur til žess aš skoša vandlega öll sambönd, vinįttu, starfsframa og allt val žitt.  Žiš žurfiš aš skoša hvaš žaš er sem hvetur ykkur įfram, er hreyfiafl ykkar, žvķ ég get sagt ykkur aš sumar af innri geršum ykkar eru hvattar af földum orsökum.  Žiš eruš aš bregšast viš eins og fjöldinn.  Žiš fįiš einhverja fullnęgju śt śr öllu dramanu og žetta ber ykkur lengra og lengra af leiš frį takmarki ykkar um upprisuna.  Sjįiš nś til, hęrra sjįlfiš ykkar, sįlir ykkar, meistararnir, englarnir og fleiri, sjį tilhneiginguna ķ hjörtum ykkar. Viš erum ekki blind og gleymum ekki, en allt sem viš gerum er aš virša val ykkar. Og žegar žiš bišjiš um breytingar, komum viš meš žęr. Stundum, eins og ég sagši ķ byrjun žessara skilaboša, žurfum viš aš tala HĮTT OG SKŻRT įšur en žiš heyriš eša sjįiš……og sjįiš til, žetta er žegar "örlagaenglarnir" koma til sögunnar. Og ef žiš eruš "örlagaenglar" og hafiš veriš į hinum endanum žegar fólk dęmir, hafnar og hvaš sem žaš nś er fleira sem fylgir….. EKKI GEFAST UPP. Muniš orš meistara Jesś: Fašir, fyrirgef žeim, žvķ žeir vita ekki hvaš žeir gjöra. Žetta er fullyršing/stašfesta "örlagaengilsins" af žvķ aš sį engill er kannski einn af žeim hugrökkustu og sį sem žorir mestu. Jį, oft fullur af fķfldirfsku……..og stundum sį vitrasti af öllum englunum. Svo ekki benda fingrinum į žį, ekki dęma žį eša hafna žeim bara vegna žess aš žeir voru kallašir til žjónustu, til žess aš gera žaš sem var krafist ķ lķfi žķnu eša einhvers annars sem žś žekkir.  Nśna įkallar Grand Council of Truth alla ljósbera vegna allra žeirra nżju rįša (councils) sem er veriš aš mynda.  Žessi rįš eru mynduš į innri svišum og tengjast mešlimum sem starfa į jöršinni ķ lķkama og žess vegna hafa orkustraumarnir og umbreytingaorkan veriš svona sterk ķ dag.  Enginn fęr aš taka žessa įbyrgš ef žeir sitja į varamannabekknum.  Engum starfsmanni ljóssins veršur treyst til žess aš rétta śr sér ķ sķnu ósvikna, įreišanlega sjįlfi, ef viškomandi er ennžį aš leika sér ķ leikjum gömlu vķddarinnar.  Svo skiljiš žiš hvers vegna žaš var naušsynlegt aš segja hlutina į žennan hįtt?  Jį. Žaš er enginn góšur vegur til žess aš koma žessum skilabošum, vegna žess aš eins og viš lķtiš barn, žį žarf stundum aš vera dįlķtiš įkvešinn og strangur til žess aš komast aš efninu.  Žessi įętlun um val ykkar mun festa rętur į nęstu 18 mįnušum og öll rįš sannleikans verša aš veruleika.  Ég, Kśtśmi er höfuš žessa verkefnis įsamt Lord Maitreya og hinum 244 mešlimum Grand Council of Truth of the Great Brotherhood of Light, sem fylgjast meš mér til žess aš fullkomlega rétt sé aš öllu stašiš.  Hver og einn 244 mešlimanna fęr śthlutaš 22 444 starfsmönnum ljóssins.  Til žess aš žetta sé hęgt į nęstu 18 mįnušum, höfum viš stranga įętlun, eins og žiš.  Samt sem įšur höfum viš ašra įętlun ķ bakhöndinni ef allir starfsmenn okkar sem eru ķ lķkama į jöršinni verša ekki tilbśnir į réttum tķma, vegna egós žeirra.  Žeirri įętlun veršur hrundiš ķ framkvęmd ef žörf krefur.  Žetta žżšir einnig žaš aš allir sem heyra eša lesa žessi skilaboš verša aš hreinsa til hjį sér, koma sjįlfum sér ķ lag og eins og ég sagši:  HĘTTA vitleysunni. Ef žaš eruš ekki žiš mķn įstkęru sem eruš innvikluš ķ einhverja vitleysu, žį eruš žiš "örlagaenglar" eša "skilabošaenglar" sem segiš hinum frį žvķ aš žeir séu žaš.  Vinnan sem žiš takiš öll žįtt ķ nśna er mjög mikilvęg og ykkur veršur nś sżnt hvaša sanna merking felst ķ oršinu upprisa/upprisuįstand.  Žetta er byrjunin į nęsta skrefi.  Ég talaši nżlega um į hverju vęri von žegar viš lķtum į nęstu bylgju upprisuferlisins sem veršur ķ desember 2008, og žetta er hluti af žvķ eša reyndar kjarni mįlsins ķ öllu ferlinu.  Og žaš er stašfastur kjarni framvindunnar fyrir alla gullnu öldina.  Muniš aš trśarkerfi ykkar įkveša višhorf ykkar og skynjanir, allt žetta er aš hreinsast burtu vegna žess aš žiš eruš į leišinni inn ķ įstand allsherjarsżni/skyggni sem er eina įstandiš sem į aš vera ķ.  Žetta įstand skyggnigįfu er hiš alvitra sjįlf, fullkomlega virkt.  Žaš žżšir aš lifa og žvķ er ašeins stjórnaš af žessu sviši sjįlfsins.  Vegna žessa, er ekkert sem skorar į žig eša togar žig af leiš sannleika žķns ķ žeim skilningi, vegna žess aš žś VEIST sannleikann og žaš er stofninn, grunnurinn sem svo hin heilögu rįš sannleikans eru byggš į.  Žegar tilgangurinn er aš žjóna ķ lķkama og vera akkeri fyrir sameiginlegan lķkama hins heilaga rįšs sannleikans, er grunnkerfi žitt, stofn žinn, ašalorkustöš žķn, - rótarkerfiš žitt, allt veršur aš vera laust viš öll trśarkerfi sem hvetja žig meš ótta, fóšra afbrżšisemi žķna, öfund, reiši, eftirsjį, hatur og hvaš sem žaš nś er sem dvelur innra meš žér, sem fęr žig til žess aš lķša og haga žér į neikvęšan hįtt.  Žaš er enginn skaši skešur žó dagurinn sé slęmur, ég hef alltaf sagt aš jafnvel nokkrir dagar séu įsęttanlegir; en žegar žś ferš inn ķ hring neikvęšninnar, žį ertu aš brjóta į bak aftur ljósiš sem žś hefur reynt aš skapa.  Žś fęrir neikvęšnina ekki ašeins inn ķ žķna eigin verund, heldur inn į heimili žitt og yfirfęrir į allt sem žś ert aš gera, og helduršu aš žś getir framkvęmt verk ljóssins žegar svo mikil neikvęšni rķkir ķ kringum žig?  Ef žś ert full/ur neikvęšni hvernig ętlar žś aš kynna og framkvęma hrein ljóssins verk?  Svo hreinsiš til ķ gjöršum ykkar, umhverfi, heimili, vinahring, į öllum svišum lķfsins, nįnum og starfsframa, og ķ öllum įvana, og undirbśiš ykkur fyrir hlutverk ykkar ķ upprisuferlinu, žvķ ef žiš viljiš virkilega vita hvaš felst ķ žvķ, og hvaš felst ķ žvķ aš lifa ķ ljósinu, žį hefjist handa. Aš lifa ķ ljósinu, aš fylgja leišinni til upprisu hefur ekkert meš žaš aš gera aš neita fólki sem hefur sannan kęrleika ķ hjarta sķnu, um athygli ykkar eša tķma ykkar, alveg sama hvaš žau eru aš gera, drekka, reykja, neyta eiturlyfja, vera lauslįt eša aldrei fara ķ baš……vegna žess aš žaš er ekki ykkar aš dęma……… Aš fylgja leišinni til ljóssins og aš žjóna Guši į sannan hįtt žżšir aš žś ert fęr um aš sjį Krist ķ öllu fólki og virša žaš. Samt sem įšur, ef manneskjan velur aš virša ekki Krist ķ sjįlfri sér og velur aš einblķna į neikvęšnina…….og žaš dregur ykkur nišur eša hendir ykkur inn ķ hringinn sem dęmir, gagnrżnir, slśšrar, og žiš sęriš ykkur sjįlf og ašra eins hratt og duglega og žiš getiš. Geriš žaš sem žiš viljiš, en skašiš engan……lķkamlega, andlega, huglęgt, efnislega eša į nokkurn annan hįtt. Hvers vegna? Vegna žess aš žś hefur engan rétt til žess aš skaša neinn.  Bošoršin tķu halda styrk sķnum, žau eru lögmįl, samt hefur žeim veriš tortķmt, žau veriš misskilin og mjög sjaldan veriš tekin ķ sįtt. Vegna misskilningsins hefur fólki fundist aš engin lögmįl séu til. Mjög fįtt fólk veit ķ raun hver er sannleikur og merking žessara lögmįla, sem ég, Kśtśmi, sem Móses, fęrši plįnetunni. Samt sem įšur, kom ég meš 99 töflur, ekki ašeins 10, og žetta var sį lęrdómur sem var gefinn žessari stöš/mišlun fyrir svona 9 įrum, en mannkyniš hefur ekki veriš tilbśiš til žess aš meštaka hann. Žegar eru komnir įsęttanlegir starfsmenn ljóssins sem hafa ķ sannleika helgaš sig leiš upprisunnar, förum viš aš afhenda žessar upplżsingar aftur. Jafnvel žó bošoršin tķu séu tortķmd og misskilin, eru enn önnur lögmįl til……OG EF ŽAŠ ER AŠEINS EITT SEM ŽŚ MUNT MUNA, ŽĮ MUNDU ŽETTA: LÖGMĮL RÉTTRA AŠGERŠA og aš sjįlfsögšu aš žaš sem žś gerir öšrum gerir žś sjįlfum žér. Eins og žś kemur fram viš sjįlfa/n žig, munu ašrir koma fram viš žig. Žaš sem žś trśir ķ hjarta žķnu er žaš sem žś skapar ķ raunveruleika žķnum, svo ef žś trśir žvķ aš žś sért ekki nógu góš/ur eša eigir ekki hitt og žetta skiliš o.s.frv. žį er žaš eins vķst og aš į morgun er nżr dagur, og aš žaš sem žś trśir veršur aš žvķ sem žś skapar. Svo nś skaltu loka augunum ķ smįstund. Dragšu djśpt andann ķ gegnum nefiš og andašu śt um munninn og leiš og žś leyfir lķkamanum aš slaka į…….öll oršin sem hafa veriš sögš ķ dag hefur öll verund žķn heyrt og virt vegna ljóssins innra meš žér. Hinn įreišanlegi, ósvikni hluti af žér, kallaši į žetta allt og hefur veriš tilbśinn til žess aš heyra žetta og vissi aš svišin žķn sem stjórnušust af egóinu žurftu aš heyra žetta. Aš vita žaš aš jafnvel ANDI hefur sķn takmörk, aš jafnvel heimur ljóssins mun ašeins leyfa žetta mikiš og ekki meira, og aš žegar einstaklingar sem hafa viljaš fylgja leiš ljóssins fara aš haga sér į neikvęšan hįtt, žį er žaš óįsęttanlegt.  Dragšu nśna aftur djśpt aš žér andann og um leiš og žś andar frį žér, leyfšu neikvęšninni ķ lķkama žķnum aš safnast saman ķ ljósinu sem flęšir inn ķ höfušstöšina einmitt nśna……..og taktu žér andartak til žess aš hugsa um alla žį neikvęšni sem žś hefur safnaš upp sķšustu daga, vikur, mįnuši eša jafnvel hring neikvęšni sem hefur enst žér ķ nokkur įr……….og leyfšu ljósinu aš skķna um allar žessar minningar og sökktu žér djśpt nišur ķ kjarna neikvęšninnar og breyttu žvķ öllu……..Sjįšu bara žegar allt sem hefur żtt žér nišur og hangiš į žér eins og mara, sjįšu žegar žaš allt veršur létt eins og fjöšur………og allar žessar neikvęšu tilfinningar, samkomur og framkvęmdir verša aš mjśkum, hvķtum fjöšrum og flauelsmjśkum hvķtum rósablöšum, sem fljóta allt ķ kringum žig og hreinsa orkusvęši žitt og mżkja upp alla orku ķ kringum žig………..  Nśna skaltu hugsa um alla dóma sem žś hefur fellt yfir öšru fólki, - hugsašu um manneskjuna eša fólkiš, og sjįšu ljósiš fylla žau öll……horfšu į hvaš žessir dómar voru žungir og hvaš žeir hafa valdiš fólkinu miklum óžęgindum. Horfšu į žau……….hafšu nęgilegt hugrekki til žess aš višurkenna hvaš žessi orka gerir öšrum, žessi orka sem žś getur hafa framleitt ķ žessu tilfelli. Ef žś hefur ekki gert slķka hluti, žį vertu mešvituš/mešvitašur um fólkiš sem žś sérš og hvernig žau koma fyrir sjónir eftir aš dómar hafa veriš felldir yfir žeim, neikvęš orš sögš, rógburšur og höfnun. Sjįšu hvaš žessi orka gerir fólkinu……….  Nśna skaltu auka hęfileika žinn til žess aš draga til žķn eins og segull dregur til sķn, ljósiš frį hinni óendanlegu uppsprettu og settu ljósiš ķ staš neikvęšu orkunnar sem žś hefur framleitt fyrir žessa manneskju eša žetta fólk…….lyftu upp žessari orku, fylltu allt meš ljósinu og mżktu upp žangaš til žś sérš fjašrirnar og flauelsmjśku hvķtu rósablöšin. Og nśna skaltu senda einlęga blessun til manneskjunnar eša fólksins…….ef hśn kemur ekki žį skaltu vera róleg/ur, ekki segja neitt, sendu bara ljósiš……. Andašu djśpt aš žér um leiš og žessi mjśka, žęgilega, upplyftandi orka fer aš vindast og žyrlast saman, og ALLT ŽAŠ SEM ER sem tengir ykkur öll saman fyllir öll sviš ykkar og tilveru………og sameiginlegt ljós višurkenningarinnar skķn inn ķ hjörtu ykkar. Leyfšu ljósi upplżsingarinnar aš fylla lķkama žinn, hjarta žitt, huga žinn og sįl og minntu žig į žaš aš žar sem žś ert ķ dag, ertu į endastöš og į byrjunarreit………og aš žś žarft aš įkveša margt mikilvęgt, margt sem žś žarft aš skuldbinda žig til žess aš gera….. Og um leiš og fjašrirnar og rósablöšin fljóta umhverfis žig, veistu aš žś ert fullkomlega fęr um aš standa viš allar žķnar skuldbindingar….višurkenndu žaš fyrir sjįlfum/sjįlfri žér. Višurkenning er žaš ferli sem segir okkur aš žaš aš eiga og taka viš öllu eins og žaš er, og gera svo žaš sem žarf aš gera til žess aš breyta žvķ sem žarf, meš rósemi okkar sem kemur innan frį.  Allt byrjar og endar hjį žér. Žrętur byrja hjį žér og enda hjį žér. Dómharka byrjar hjį žér og endar hjį žér. Slśšur, höfnun, ótti, reiši, allt byrjar hjį žér……..og žaš endar allt HJĮ ŽÉR. Andašu žessu aš žér, žś veist aš žetta er satt, allt byrjar og endar hjį žér. Meš öšrum oršum, val žitt……..og hvernig žś notar vald žitt……vald žitt til žess aš bregšast viš, meš öšrum oršum hęfileikar žķnir til žess aš bregšast viš lķfinu; sem gera žaš aš verkum aš žś ert į žķna įbyrgš og allt sem gerist ķ kringum žig er į žķna įbyrgš aš breyta innan frį, ef žér lķkar ekki žaš sem er aš gerast……. Į žessu augnabliki, mķn įstkęru, opniš orkusviš ykkar og bjóšiš velkomna hina 244 Grand Masters of Truth of the Great Council sem eru frį hinu dįsamlega kerfi ljóssins. Um leiš og žiš kynnist orku žeirra, og ef og žegar tķminn er réttur og žaš fer eftir žvķ hvaš gerist frį og meš žessum degi, mun einn žeirra tengjast žér til žess aš žś getir žjónaš eins og akkeri fyrir hiš heilaga rįš sannleikans, og viš ęttum kannski aš bęta žvķ viš, žaš er ekki ašeins hiš heilaga rįš sannleikans, žaš er einnig hiš heilaga rįš allsherjarsżni, sem veršur fyrst skapaš innra meš žér……og žį muntu verša hluti af ęšri rįšum. Žetta er lögmįl endursköpunar inn į yfirrįšasvęši ljóssins…….Finndu bara orkuna žķna gefa eftir og bjóša žessar verur velkomnar, orku žeirra og nęrveru………  Bjóddu velkomna orku breytinganna sem nś eru komnar til žķn, sem hafa veriš aš smjśga ķ gegnum lķkama žinn sķšustu 17 dagana, orkuna sem hefur įorkaš miklu hjį flestum ykkar.  Sum ykkar hafa upplifaš hana meira ķ lķkamanum, önnur ykkar tilfinningalega, enn önnur huglęgt og sum ykkar hafa veriš aš skoša mjög erfiša hluti andlega. Breytingar hafa hitt ykkur öll fyrir og myrkvun sįlarinnar hefur fęrt ykkur žį gjöf aš horfast ķ augu viš žaš allra dekksta ķ skuggunum ykkar, aš fašma aš ykkur žessi svęši, aš višurkenna žau og fęra žau inn ķ ljósiš………… Dragšu meira ljós til žķn frį hinni óendanlegu uppsprettu, og sem žś getur alltaf gert eins og žegar segull dregur til sķn……..og lįttu žaš hreinsa og žvo lķkama žinn, hreinsa og žvo įruna žķna, tilfinningalķkamann žinn og gešlķkamann žinn……….lįttu ljósiš hreinsa andlegan lķkama žinn, orsakalķkama žinn og alla leiš ķ gegnum ég-er-nęrveru žķna, svo aš žś glóir af ljósi…..  Ég, Kśtśmi fęri žér enduruppbyggingu į lķkama žķnum, um leiš og į orkustöšvum žķnum.Ég set ķ kringum žig gyllt egg……og žar sem žś stendur innan ķ žessu eggi ertu reišubśinn fyrir hringi dauša og endurfęšingu sem koma į tķma dauša og upprisu, sem tengist pįskatķmabilinu……….og ef žś velur aš vinna meš žessa orku į öšrum tķma eftir pįskatķmabiliš, muntu samt fara ķ gegnum daušann og upprisuna. Žetta er ašeins kröftugra nśna vegna orku pįskanna…… Og žakkašu fyrir žetta allt, žetta ljós lifir įfram ķ žér og allt ķ kringum žig vegna žess aš žś ERT tengd/ur til frambśšar hinni óendanlegu uppsprettu. Dragšu nśna mešvitundina aftur inn ķ efnislķkamann žinn……..bjóddu alltaf ljósiš velkomiš inn ķ verund žķna, heimili žitt, hjarta žitt, huga og öll sviš umhverfis žķns, og vertu žakklįt/ur fyrir allt sem žś hefur.  Mķn įstkęru, įšur en ég enda žessa mišlun, biš ég ykkur aš nota vald ykkar į vali viturlega. Veljiš aš einbeita ykkur aš žvķ sem er ljóssins, veljiš aš eyša mestu af tķma ykkar į stöšum og meš fólki sem lyftir upp anda ykkar, sem virša lögmįl ljóssins, sem virša lögmįl žess aš žjóna Guši……..og hafiš gętur į egó ykkar. ŽIŠ eruš viš stjórnvölinn, ekki egóiš. Viš fęrum ykkur blessun hinna 244 meistara Grand Council of Truth of the Great Brotherhood of Light……..orkan sem žeir senda ykkur nś er styrkt af 244 kvenmeisturum Grand Council of Cognizance (allsherjarsżni/skyggni) of the Great Sisterhood of Light…….. Megiš žiš öll varšveita innra meš ykkur tilfinninguna um aš žekkja sannleikann, sjįlfsviršingu, sjįlfsįst til žess aš velja sannleikann, til žess aš fęra ykkur frį žvķ sem er į einhvern hįtt neikvętt eša dregur ykkur nišur til lengri tķma; og megiš žiš varšveita innra meš ykkur öfl žessa valds sem mun veita ykkur innsżn og hvetja ykkur til žess aš ganga fram og taka sjįlf ykkur frį žvķ sem eru leikir og drama ķ heimi annarra; og minniš ykkur į aš lįta ykkar eigin mįl skipta mįli. Ykkar lķf er ykkar mįl, mįl lķfsins, hugsiš vel um žaš, fylliš žaš ljósi og žaš mun vaxa og dafna og bera dįsamlega, sęta og fullžroskaša įvexti. Mundu aš allt byrjar og endar hjį žér. Ég er Kśtśmi, Chohan of the Golden Ray of Love and Wisdom, höfuš upprisuįętlunarinnar, ég er ķ för meš Lord Maitreya og ég heilsa og kveš ķ kęrleika.  Adonai.  Gangi žér vel kęri vinur.....žaš er vina aš verša betri en žaš tekst!!!

Katrķn Snęhólm Baldursdóttir, 27.6.2007 kl. 23:22

3 Smįmynd: Katrķn Snęhólm Baldursdóttir

p.s afsakašu langt svar..en žaš er žess virši aš lesa.

Katrķn Snęhólm Baldursdóttir, 27.6.2007 kl. 23:24

4 Smįmynd: Lśšvķk Bjarnason

Jį ég las žetta einhvern tķmann og hef örugglega haft žetta meš ķ undirmešvitundinni žegar ég var aš skrifa žessa grein en takk fyrir aš rifja žetta upp alltaf gaman aš žvķ :)

Lśšvķk Bjarnason, 28.6.2007 kl. 09:22

5 Smįmynd: Björgmundur Örn Gušmundsson

Hvar nįšuš žiš ķ žessi frįbęru skilaboš sem Katrķn kom meš. ótrślegt hvaš žetta passar allt viš lķf manns aš undanförnu.

KV.Björgmundur

Björgmundur Örn Gušmundsson, 29.6.2007 kl. 01:24

6 Smįmynd: Steinunn Helga Siguršardóttir

elski katrķn, ég hélt aš žś vęrir hętt aš blogga.

elsku lśšvķk ! 

Glešilegt sumar, megir žś eiga fallegasta og besta sumariš !

Ljós til žķn

Steina

Steinunn Helga Siguršardóttir, 29.6.2007 kl. 06:22

7 Smįmynd: Lśšvķk Bjarnason

Björgmundur ég męi meš aš žś heimsękir sķšu sem heitir www.crimsoncircle.com nema aš žś hafir žegar gert žaš :)

Steina takk kęrlega fyrir žaš! Megi žś eiga frįbęrt sumar sömuleišis ;) 

Lśšvķk Bjarnason, 29.6.2007 kl. 09:40

8 identicon

Djśpur.

Robbi (IP-tala skrįš) 29.6.2007 kl. 11:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband