Litil faersla - Corfu

Sael aetladi bara ad koma med litla faerslu, er staddur i Grikklandi ad drekkja i mig sol verd herna i sirka 2 vikur. Er staddur i svona hostel community tar sem mikid af folki kemur og fer tetta er mest allt folk sem var ad ferdast i italiu og taka ferju til Corfu i Grikklandi. Eg hef hitt adalega folk fra usa,astraliu,canada og portugal tad virdist vera mikid af folki fra usa og astraliu sem eru ad ferdast i 6 - 12 manudi um alla evropu svipad og islendingar eru ad gera nema teir fara um sudur-ameriku og asiu. Ferdin hingad var agaet fyrir utan sma stress tvi velin fra kopen til athens seinnkadi um 6 tima, eg vard frekar stressadur ad missa ta fluginu til Corfu en tetta rett hafdist og eg kom klukkutima fyrir flugid mjog feginn! 

I gaer tok eg tatt i svona Toga party og missti mig kannski adeins of mikid i drykkjunni tannig eg er herna i thynnkunni i solinni ekki beint heilbrigt :p og eg nadi einhvern veginn ad laesa simanum minum thannig eg tarf nuna ad hringja i Simann :S

En allavega ta er tetta buid ad vera mikid fjor hingad til og madur gaeti ekki haft tad betra, herbergid mitt er mjog litid en tad er alveg uppvid strondina reyndar er tad ekki med loftkaelingu en eg er med viftu svo eg hef ekki att erfitt med svefn utaf hita.

Jaeja eg aetla ad fara fa mer eitthvad, kem med adra stutta faerslu  seinna!

kv

Lulli Zorba 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

wow gekkjađ.. ég er svo jelous.. gaman ađ ađ ţađ sé gaman... kv Kristín

Kristín (IP-tala skráđ) 7.8.2007 kl. 10:38

2 Smámynd: E.R Gunnlaugs

Skemmtu ţér svaka vel Lúlli minn, sleiktu smá sól fyrir mig!

E.R Gunnlaugs, 7.8.2007 kl. 18:23

3 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

kćri zorba (hann var frábćr) njóttu sólar, strandar og ađ vera til. best af öllu er ađ vera hamingjusamur og glađur !

Ljós og friđur til ţín

 steina í Lejre

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 10.8.2007 kl. 15:50

4 identicon

 Vildir ţú vera svo vćnn ađ koma međ einn stein frá Grikklandi fyrir mig  ég og jack erum ađ safna :) steinninn ţarf ekki ađ vera neitt sérstakur bara einn steinn jamm. fjölsk segir hćhćhć og njóttu vel  

hoffy (IP-tala skráđ) 15.8.2007 kl. 22:00

5 identicon

Ég hleypti kettinum ţínum út!

Í annađ sinn

vona ađ hann komi aftur

Kveđja

I am your father (IP-tala skráđ) 16.8.2007 kl. 16:42

6 Smámynd: Lúđvík Bjarnason

Ja ok tad er i lagi, skil tad vel, vid verdum bara sja til hvernig tad fer! Takk fyrir ad lata mig vita!

Lúđvík Bjarnason, 16.8.2007 kl. 19:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband