Faršu į morgun og kjóstu vertu sķšan žįttakandi en ekki įhorfandi!

 

Vį hvaš ég į erfitt meš aš skrifa, žaš er eins og heilinn į mér er alveg tómur og žaš sem kemur śt śr honum veršur af einhverju rugli! En hvaš meš žaš ég var aš pęla aš skrifa um eitthvaš sem er į döfinni žvķ žaš er rosalega vinsęlt mešan ķslendinga, reyndar finnst mér skemmtilegra žegar fólk kemur meš eitthvaš sem er uppörvandi og hvetjandi frekar eitthvaš sem er nišurdrepandi eša žara segja eitthvaš sem er rosalega neikvętt jś žetta eru oftast ešlileg višbrögš en stundum veršum mašur aš passa sig aš sökkva ekki of mikiš nišur. Ég verš ašeins aš tala um stjórnmįl nś žegar fer aš lķša aš kosningum žetta eru mįl sem viš eigum aš taka alvarlega og taka fullan žįtt persónulega er ég ekki sįttur viš kerfiš sem viš notum til kosningar en žaš er lķtiš hęgt aš gera ķ žvķ eins og er en ég veit aš žetta į eftir aš breytast eins og allt annaš. Allir flokkar sem eru ķ boši heilla mķn žvķ žeir hafa eitthvaš mįl sem ég styš og ķ raun eru žeir ekkert svo ólķkir ef žś lķtir yfir mįlin žeirra, žeir vilja allir žaš sama og eru reišubśnir aš breyta žessu og hinu. Ég gęti ekki bundist einum flokki žvķ mér finnst žeir ekki vera mķnir talsmenn žvķ žeir hafa ekki mķnar skošanir og sżn en ég verš aš taka žįtt ķ leiknum og kjósa, allir eiga aš kjósa alveg sama hvaša skošanir žeir eiga žeir verša aš taka žįtt.

 

Žaš er eitt sem mér finnst leišinleg umręša og hvernig viš skiptum žessum pólitķsku umhverfi, žaš er žessar eilķfu ašskilnašir og hvernig viš merkjum okkur meš vinstri,hęgri, blįtt, gręnt, rautt. Af hverju ašskiljum viš okkur alltaf žegar ķ raun viš erum öll eitt viš erum sammįla meš öll stóru atrišin en leiširnar žangaš aš skilur fólk frį hvort öšru og veldur žvķ aš skošanir eins er skošanir fjölda manna sem tilheyrir flokki. Sķšan er alltaf aš reyna skora mark eša nį höggi į hinum, reyna fella hann, koma einhverju bragši aš honum. Hvenęr ętlum viš aš hugsa sem ein heild? Hvenęr ętlum viš aš breyta okkur žannig aš viš tölum saman alltaf en ekki bara eftir kosningar. Žetta er leikur ég veit, allt žessi drama og hlutverkin eru alveg meš į hreinu og į mešan taka įhorfendur fullan žįtt ķ žeim. Sérstaklega finnst mér hręšslu įróšur żmsa žį flokka sem eru aš reyna aš kreista nokkrum prósentum vera hrikaleg žvķ hśn er svo öflug og virkar žetta er eitthvaš sem viš veršum aš koma ķ burtu frį samfélaginu og byrja į leikskólastigi. En jį til aš breyta heiminum veršum viš aš breyta okkur sjįlfum og ég ętla aš reyna stiga žaš litla skref sem ég get til aš breytast og ég veit aš žaš į viš samfélagiš lķka žaš verša hęg skrefin en breytingarnar verša og ég held aš nęstu kynslóšir muni koma meš betri lausnir og hagkvęmari fyrir okkur öll sem heild.

 

En ég samt hvet alla aš taka žįtt ķ žessum leik og fara eftir sķnu hjarta og skynsemi, viš veršum vķst aš vera įhorfendur en viš getum breytt žvķ ef viš viljum byrja aš taka žįtt ķ įbyrgšinni žetta į ekki aš vera žannig aš viš erum gapandi fuglsungar bķša eftir aš mamma komi fljśgandi meš orma heldur veršum viš lķka aš vera mešvituš žaš sem er aš gerast ķ kringum okkur og gera eitthvaš ķ žvķ.

 

Ég hef žvķ mišur litla skošun į Eurovision J


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Steinunn Helga Siguršardóttir

hef bara eitt aš segja aš ég er sammįla žér.byrja į sér, žaš er aš mķnu mati rétta leišin. og žaš mikilvęgasta er aš vera hamingjusamur og jįkvęšur  og breiša žvķ śt til mannkyns, en vegna žess aš žaš vill oft misskiljast žį er ekki samasemmerki į milli hamingjusemi og heimsku, žaš halda žvķ mišur margir!  en įfram meš glešina 

ljós til žķn 

Steinunn Helga Siguršardóttir, 13.5.2007 kl. 06:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband