Skóli = SjįlfsElskun

Nś žegar skólinn er aš byrja hjį mörgum krökkum žį fer ég aš velta fyrir mér bara ef skólarnir vęru ašeins öšruvķsi en žeir eru ķ dag hvernig vęri žį landiš okkar? Hvaš viš hęttum aš einbeitta okkur svo mikiš af žessi fögum sem viš teljum vera svo mikilvęg? Hvaš ef viš myndum nota žau sem verkfęri frekar en efniš sjįlft? Hvaš ef viš myndum breyta hlutnum žannig aš krakkar verši meiri sjįlfsmešvitašri um sjįlfan sig og ķ raun vęru žau efniš sem veriš vęri aš lęra um. Viš höfum tękifęri til aš endurnżja skólakerfiš og umturna og koma meš ašrar leišir sem gętu endurspeglaš žaš sem viš erum. 

Ég er meš hugmynd um nįmsefni; žaš fjallar um hvernig viš hugsum um okkur sjįlf og aš öll vandamįl eru vandamįl hópsins og aš žau sem eitt ęttu aš geta leyst žannig lęra žau aš žau eru öll sem eitt og ekkert žeirra er undanskiliš af hópnum, öll vandamįl ęttu aš vera į opnu og ekkert ętti aš vera fališ žvķ hreinskilni og skilningur vęri undirstašan af žvķ aš leysa öll vandamįl.  Meš žessu myndu žau nota skrif, lestur og stęršfręši sem verkfęri. Viš ęttum aš hętta aš mata börnin og gefa žeim eitthvaš til aš hugsa um og fį žau til aš leysa žaš sjįlf meš žvķ ašalmerki hvaš žau vilja vera. 

En fyrsta skrefiš vęri fag sem heitir SjįlfsElskun og į ekkert samansemmerki viš merkinguna aš vera sjįlfselskur sem viš žekkjum, žar mun krakkar lęra aš elska sjįlfan sig ķ allri merkingu og žau myndu lęra żmsar leišir sem myndu hjįlpa žeim. Einnig vęri ekki ein leiš valin sem hin rétta leiš heldur myndi žau finna sķnar leišir į sjįlfselskun og žannig vęri aldrei neitt eitt stašlaš próf. SjįlfsElskun vęri žannig undirstašan af öllu sem žau myndu fara ķ gegnum ķ žessum skóla. 

Ég į erfitt meš aš sjį hvort samfélagiš eins og er ķ dag vęri tilbśiš fyrir svona skóla en ég er bjartsżnn į aš žetta verši aš veruleika einhvern daginn žar sem breytingar eru aš gerast og fólk er aš verša sjįlfsmešvitašri og mér finnst viš vera aš taka skrefin aš įttinni aš žessu en žau eru frekar lķtil. Persónulega ef ég eignast barn žį myndi ég vilja aš žaš fįi žannig skóla sem gęri žaš algjörlega frjįlsręši aš vera žaš sjįlft og endurspegla sig ķ allri žeirri mynd sem žaš er. 

Ég held aš samfélagiš ętti aš fara įtti sig į aš žaš er tķmi į breytingar og aš  breytingar eru eitthvaš sem er partur af lķfinu og aš viš erum aš breytast og umbreytast meš hverjum degi og viš getum ekki lifaš aš žvķ sem geršist ķ fortķšinni.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vilborg Eggertsdóttir

--- žaš er ašeins til eitt eintak af žér, Lśšvķk! Takk fyrir aš vera žaš sem žś ert!  Einstakur ! --- ---

Vilborg Eggertsdóttir, 21.8.2007 kl. 21:30

2 Smįmynd: Lśšvķk Bjarnason

Takk fyrir žaš Vilborg žś ert žaš sömuleišis alveg einstök ;)

Lśšvķk Bjarnason, 22.8.2007 kl. 02:26

3 Smįmynd: Steinunn Helga Siguršardóttir

mjög góš fęrsla kęri lśšvķk, ég er alveg sammįla žér ķ öllu sem žś skrifar, og ég held aš skólar framtķšarinnar verši ekki ólķkir žvķ sem žś skrifar hérna.

hérna ķ danmörku er smį vķsir aš svona konseptum bęši meš barnaheimili og skóla, en bara pķnu pķnu lķtiš eins.

viš veršum bara aš bretta upp ermarnar brosa og vera meš ķ žessu dįsamlega sköpunarverki Hiš Gušdómlega Plan !

AlheimsLjós til žķn

steina 

Steinunn Helga Siguršardóttir, 22.8.2007 kl. 06:20

4 Smįmynd: Katrķn Snęhólm Baldursdóttir

Žaš sem ég held aš žurfi aš breytast er grunnhugmyndin af žvķ hver viš erum og hver tilgangurinn meš lķfi okkar hér er. Mešan yfirvöld eru alveg sofandi fyrir žvķ veršur alltaf til systemo..efnahagslegt, menntalegt og og sviši heilbrigšimįla sem eru ķ litlu sambandi viš hvaš viš viljum og žurfum. En sem betur fer eru fleiri og fleiri aš vakna til vitundar og žessi kerfi munu einfaldlega daga uppi žar sem fleiri og fleiri fęra sig og leita annaš eftir menntun og heilbrigši.

Katrķn Snęhólm Baldursdóttir, 22.8.2007 kl. 12:25

5 Smįmynd: Lśšvķk Bjarnason

Takk fyrir kęra fólk aš vera sammįla mér en žaš žarf aš gerast eitthvaš svo viš hęttum aš segja aš viš séum aš móta ungafólkiš heldur er žaš aš móta sig sjįlft, viš veršum aš hętta aš hugsa aš viš séum aš bśa til fólk ķ stöšur og persónulega ef viš hękkušum mešvitundina žį myndu margar vinnur verša śreltar.

Lśšvķk Bjarnason, 23.8.2007 kl. 16:57

6 identicon

Ég vildi aš ég hefši veriš ķ sjįlfelskun og žaš sem meira er ég vildi aš Jack vęri ķ sjįlfelskun en vonandi veršur žį Ķsfold ķ sjįlfelskun :)

Ég verš bara aš kenna sjįlfelskun heima žaš er žó eitthvaš :)

Hoffy (IP-tala skrįš) 26.8.2007 kl. 12:13

7 Smįmynd: Lśšvķk Bjarnason

Sęl Hoffż! jį mikiš rétt žaš er hęgt og skref ķ įtt aš skapa meiri sjįlfsmešvitund :) annars žį er ég meš stein hérna fyrir žig!

Lśšvķk Bjarnason, 26.8.2007 kl. 12:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband